• BÁN HÀNG TOÀN QUỐC0913 493 679
  • Kinh Doanh 10824 61 61 68
  • Kinh Doanh 20913 493 679

Dịch vụ Voice Brandname là gì?

Đăng ngày 8/22/2021 8:43:46 PM

Lợi ích của dịch vụ Voice Brandname?

  1. Quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ Voice Brandname sẽ cho hiển thị thương hiệu của doanh nghiệp mỗi khi doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi đến khách hàng. Điều này không những giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, nâng tầm giá trị thương hiệu và xây dựng tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Ngoài ra, khách hàng cũng dễ dàng nhận biết và ấn tượng với thương hiệu của doanh nghiệp ngay cả khi họ chưa mua sản phẩm hoặc dịch vụ.

  1. Tiết kiệm chi phí khi không phải chọn đầu số quá đẹp

Trước đây, khi mà dịch vụ Voice Brandname chưa xuất hiện trên thị trường, các doanh nghiệp thường phải chọn các đầu số đẹp, dễ nhớ để tạo ấn tượng cũng như giúp khách hàng dễ nhớ. Tuy nhiên, khi Voice Brandname xuất hiện đã làm thay đổi mọi thứ khi mà doanh nghiệp không cần bỏ ra số tiền lớn để mua đầu số đẹp cho doanh nghiệp của mình nữa bởi mỗi khi thực hiện cuộc gọi thương hiệu công ty sẽ hiển thị cho khách hàng biết. Đặc biệt nếu doanh nghiệp đã có sẵn tổng đài với số tổng đài thì việc tích hợp với dịch vụ Voice Brandname sẽ vô cùng nhanh chóng và thuận tiện hơn.

  1. Tạo độ tin cậy cao nơi khách hàng

Việc sử dụng dịch vụ Voice Brandname này sẽ giúp tăng độ tin cậy nơi khách hàng. Một phần là bởi vì khi doanh nghiệp muốn đăng ký sử dụng dịch vụ này đều phải thực hiện các yêu cầu xác thực từ nhà mạng. Phần khác là vì mỗi khi có cuộc gọi đến thì tên của doanh nghiệp sẽ hiển thị trên màn hình. Điều này sẽ giúp khách hàng cảm thấy an tâm, tin cậy hơn.

  1. Tỷ lệ khách hàng nhận điện thoại cao hơn

Trong thời đại hiện nay, việc tiếp thị và chăm sóc khách hàng qua điện thoại gặp không ít khó khăn do hầu hết mọi người đều có xu hướng ngại bắt máy với các số điện thoại lạ. Ngoài ra, việc tiếp cận không đúng đối tượng khiến cho khách hàng buộc phải nghe những cuộc gọi không mong muốn. Nhưng giờ đây với Voice Brandname sẽ giúp khách hàng biết được ai đang gọi tới, từ đó tỷ lệ bắt máy cao hơn rất nhiều so với việc chỉ để đầu số điện thoại thông thường.

  1. Giữ chân khách hàng cũ, tương tác với khách hàng mới

Một trong những lợi ích khác của giải pháp Voice Brandname tiên tiến này đó là giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng cũ. Bởi khách hàng có thể phân biệt được các cuộc gọi từ các đơn vị mà mình sử dụng dịch vụ thay vì cảm thấy bị làm phiền hoặc bỏ qua cuộc gọi từ số điện thoại lạ. Bên cạnh đó, các khách hàng tiềm năng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi nhận cuộc gọi mà họ biết rõ Doanh nghiệp nào đang gọi tới. Từ đó, giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình đến với khách hàng một cách tự nhiên.

Những tính năng nổi bật của dịch vụ Voice Brandname

  • Tính năng kết nối đến các tổng đài của doanh nghiệp: Hệ thống Voice Brandname được thiết kế một cách linh hoạt để có thể kết nối tới các hệ thống tổng đài doanh nghiệp hiện đang cung cấp trên thị trường. Như vậy khi doanh nghiệp bạn đã có sẵn tổng đài, việc thực hiện kết nối sẽ có thể diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn.
  • Tính năng khai báo số SIP và gán Brandname: Dịch vụ Voice Brandname cho phép bạn khai báo số thuê bao SIP Trunking cho doanh nghiệp theo số điện thoại Hotline sẵn có của doanh nghiệp. Giúp cho doanh nghiệp có thể giữ được số tổng đài của mình.
  • Tính năng quản lý khách hàng: Cho phép khai báo thông tin doanh nghiệp để quản lý và hỗ trợ đối tác vận hành khai thác dịch vụ.
  • Tính năng quản lý Brandname: Doanh nghiệp được phép khai báo các Brandname trên hệ thống và được quyền khai thác các Brandname này sau khi nhận được phê duyệt từ MobiFone.

Những ngành nghề thích hợp triển khai dịch vụ Voice Brandname

Dịch vụ Voice Brandname chú trọng đến tính ứng dụng cao, do đó dịch vụ này phù hợp triển khai với hầu hết các lĩnh vực khác nhau từ các tổ chức giáo dục trường học, trung tâm đào tạo, bệnh viện, trung tâm y tế, bất động sản, ngân hàng, các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch cho đến lĩnh vực vận tải, thương mại điện tử hay bất kỳ một đơn vị tổ chức nào có nhu cầu quảng bá thương hiệu đến khách hàng.

tin tức khác