• BÁN HÀNG TOÀN QUỐC0913 493 679
  • Kinh Doanh 10824 61 61 68
  • Kinh Doanh 20913 493 679

Cup VinaPhone 2018: U23 Việt Nam đấu U23 Uzbekistan, tái hiện trận chung kết lịch sử

Đăng ngày 8/18/2018 5:24:45 PM

Trận đấu dự kiến diễn ra vào 19h30 thứ ba ngày 7/8, được truyền hình trực tiếp trên kênh Bóng đá TV của Đài Truyền hình cáp Việt Nam. Đây là trận đấu thứ 3 của Đội tuyển U23 Việt Nam tại Giải bóng đá Quốc tế U23 – Cúp VinaPhone 2018.

Trận đấu này gợi nhớ đến trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan ở Giải vô địch U23 Châu Á diễn ra trên sân vận động Thường Châu, Trung Quốc. Tại giải đấu này, giống như U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam không được đánh giá cao. Tuy nhiên, cả hai đội bóng đã tạo nên kỳ tích khi lần lượt vượt qua các đối thủ nặng ký như U23 Trung Quốc, Oman, Nhật Bản và Hàn Quốc để bước vào trận quyết đấu giành ngôi vô địch.

Tại trận Chung kết, U23 Việt Nam đã thi đấu rất xuất sắc và quả cảm trong “mưa tuyết” trên sân vận động Thường Châu. Việc để thua vào phút cuối hiệp phụ thứ 2 khiến đội tuyển của chúng ta vuột mất ngôi vô địch vào tay U23 Uzbekistan. Dù vậy, tinh thần thi đấu quả cảm vì màu cờ sắc áo của U23 Việt Nam làm nức lòng người hâm mộ quê nhà. Ngay sau giải đấu kết thúc, VNPT đã quyết định trao tặng đội tuyển 1 tỷ đồng tiền mặt và 2,3 tỷ đồng cưới sử dụng mạng Vianphone miễn phí.

 

Cùng với Uzbekistan, U23 Việt Nam còn có cơ hội thi đấu với U23 Oman và U23 Palestine ở Giải bóng đá Quốc tế U23 – Cúp VinaPhone 2018. Đây là cơ hội để các cầu thủ U23 Việt Nam cọ xát, tích lũy kinh nghiệm trước khi bước vào giải đấu quan trọng hơn là ASIAD 18 tổ chức tại Indonesia vào giữa tháng 8. Ông Lê Anh Hoài, Tổng Thư ký VFF chia sẻ: “Sự tham gia của VNPT sẽ giúp giải đấu được bảo đảm về công tác tổ chức, hậu cần, truyền thông theo tiêu chuẩn của các giải đấu quốc tế, tạo cơ hội tối đa cho các cầu thủ của chúng ta cọ xát và rèn luyện trước khi tham dự Asiad 18 vào tháng 8 tới”.

Việc tài trợ chính cho Giải bóng đá Quốc tế U23 – Cup VinaPhone 2018 là hoạt động tiếp theo của VNPT trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ và nuôi dưỡng tài năng trẻ của đất nước. Không chỉ lĩnh vực bóng đá, VNPT còn được biết đến với vai trò là “Mạnh thường quân” của rất nhiều hoạt động cộng đồng như chương trình “Chắp cánh ước mơ”, “Tiếp sức đến trường” được triển khai sâu rộng ở nhiều tỉnh thành trong nhiều năm liền. Chương trình đã tiếp thêm nghị lực cho rất nhiều em học sinh nghèo có thành tích học tập xuất sắc, tạo điều kiện cho các em tiếp tục đến trường, theo đuổi ước mơ.

 

Đầu năm nay, VNPT cũng đồng hành và tài trợ cuộc thi Sáng tạo trẻ Bách khoa 2018 nhằm hỗ trợ các em sinh viên trong hoạt động nghiên cứu khoa học. VNPT cũng là nhà tổ chức và tài trợ chính cho Cuộc thi Nhân tài Đất Việt, nơi phát triển và thúc đẩy các công trình sáng tạo trong nhiều lĩnh vực. Ngoài ra, những cuộc thi như An toàn thông tin cho sinh viên (VNPT SecAthon 2018), cuộc thi âm nhạc “The Band by VinaPhone” đều mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho giới trẻ.

 

Bên cạnh đó, VNPT vẫn giữ vững vị thế là Tập đoàn Viễn thông, Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam. VNPT đã và đang đồng hành cùng các cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp, tổ chức trên khắp Việt Nam trong các dự án viễn thông, công nghệ thông tin, dịch vụ số. VNPT đang tích cực tham gia vào quá trình hiện đại hóa đất nước trong kỷ nguyên Cách mạng công nghiệp 4.0. 

 

tin tức khác